Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Monday, April 4, 2011

Video Capture Factory

Video Capture Factory là một công cụ tuyệt vời cho phần lớn video được thiết kế để theo nhu cầu chụp video của bạn. Bạn có thể chụp video hoặc hình ảnh từ các thiết bị khác, DV và TV Tuner duyệt một cách dễ dàng, chỉnh sửa hoặc ghi lại các tập tin media, sau đó có thể lưu giữ các file dưới định dạng AVI trong vài phút.


Video Capture Factory phù hợp cho cả người mới sử dụng và người đã có kinh nghiệm trong một giao diện thân thiện với người sử dụng. Video Capture Factory cho phép bạn thiết lập đoạn video codec nén và các thiết bị dễ dàng với các chi tiết đặc điểm của file. Và trước khi đăng ký, bạn có thể chụp video và hình ảnh của cả TV và các thiết bị khác trong 6 lần. Chỉ cần thử và làm nhiều hơn với các đoạn video capture của bạn.

Video Capture Factory không chỉ cho phép bạn chụp các tập tin từ DV và các loại thẻ truyền hình, mà còn để chụp video từ các thiết bị khác, chẳng hạn như máy ảnh kỹ thuật số, USB camera, vv Hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt hoặc kết nối các thiết bị video của bạn trước khi bắt đầu.
Setup :
 Download here


Name : hanoivui
Company : hanoi
Key :VCF9009812

0 comments:

Post a Comment

Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

Updates Via E-Mail