Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Saturday, April 23, 2011

Deep Freeze Enterprise 7.21.220.3447

Ngày nay Virus là vấn đề gây đau đầu nhất cho dân IT hay những nhà doanh nghiệp. Chúng làm chiếc PC yêu dấu của bạn từ con thỏ thành con rùa. Với tác dụng chống ghi bất cứ thứ gì lên đĩa cứng, DeepFreeze được nhiều phòng máy tính công cộng ưa dùng. Tuy nhiên, do vấn đề bảo mật nên chương trình này có cách cài đặt, sử dụng hay gỡ bỏ khác biệt so với những phần mềm thông thường.
Deep Freeze được nhiều hãng phát triển với các tính năng bổ trợ nhưng về cơ bản đều giống nhau.



Cài đặt Deep Freeze
- Cài mới: Hãy thoát khỏi tất cả các chương trình đang chạy và gỡ bỏ/vô hiệu hóa mọi công cụ diệt virus trước khi cài. Các phần mềm bảo mật có thể xung đột với quá trình cài đặt. Không được dừng việc cài đặt khi đã nhấn Start.
- Cài đè lên Deep Freeze sẵn có: Bạn phải vô hiệu hóa cài đặt hiện có và gỡ bỏ nó bằng trình Add/ Remove Programs của Windows hoặc bằng chính tập tin uninstall trước khi cài bản mới.
Lưu ý: Đừng thử gỡ DF bằng tay vì việc này sẽ khiến cho hệ thống bị trục trặc và bạn chỉ còn cách format lại ổ cứng.
 Download here
 Serial
AGTE6KE5-11NF0AE2-DQAKDY3Y-VQXQM7M2-DH5QNHK1

0 comments:

Post a Comment

Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

Updates Via E-Mail