Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Sunday, January 16, 2011

TweakMaster Pro 3.14 + Patch 3.xx

Khác biệt với các chương trình tinh chỉnh khác, thay vì cung cấp hàng loạt các công cụ tinh chỉnh toàn diện hệ thống, TweakMaster Pro chỉ tập trung vào các phương pháp cấu hình kết nối Internet.

Tổng quan chương trình là một giải pháp hoàn thiện và sẽ giúp ích rất nhiều cho những người làm việc nhiều trên Internet. TweakMaster Pro cung cấp hầu hết mọi công cụ tiện dụng - từ trình đồng bộ thời gian hệ thống cho đến những phương pháp tải trang web sau nền hệ thống.
*Trình thuật sĩ tối ưu kết nối

Thành phần này cho phép bạn cấu hình kết nối Internet tối ưu. Người dùng không cần thiết lập bất kì thông số nào, chỉ cần lựa chọn kiểu kết nối Internet và phương thức kết nối Internet, sau cùng chọn 1 trong 3 tùy chọn tối ưu. Nếu không có được kết quả mong muốn, bạn có thể lựa chọn một tùy chọn khác hay phục hồi lại các thiết lập ban đầu.

* Các thiết lập tối ưu cao cấp

Nếu thành phần trước được thiết kế cho những người dùng cấp thấp và không đòi hỏi bất kì kiến thức hệ thống chuyên môn nào, thì các thiết lập tối ưu cao cấp lại dành riêng cho những chuyên viên máy tính kinh nghiệm. Bạn có thể cấu hình thủ công một số thiết lập cho card mạng và kết nối Internet. Bạn cũng nên chú ý đến tùy chọn Rollback, cho phép bạn trở ngược lại các thay đổi trong trường hợp các thông số lựa chọn không cho ra kết quả mong muốn.

* Tăng tốc DNS Accelerator

Khi bạn nhập tên một trang web, trình duyệt trước tiên phải chuyển đổi tên này thành địa chỉ IP số. Quá trình này có thể tốn nhiều thời gian, bởi máy tính phải gửi yêu cầu đến nhà cung cấp máy chủ DNS, máy chủ nào sau đó gửi lại máy tính địa chỉ miền máy chủ. DNS Accelerator lưu trữ thông tin này cho mọi trang bạn đã ghé thăm trực tiếp lên máy, nhờ đó tăng tốc đáng kể quá trình duyệt web.

* Đo tốc độ kết nối

Thành phần này cho phép bạn kiểm tra chất lượng kết nối Internet của mình.

* Ping & TraceRoute tiên tiến

Thành phần này cho phép phát hiện các nguyên nhân vấn đề thường xảy ra khi sử dụng Internet và mạng nội bộ.

* Xem kết nối Internet

Thành phần này cho phép xem các kết nối mạng, các cổng TCP, UDP đang mở trong thời gian thực.

* Đồng bộ đồng hồ hệ thống

Đồng bộ thời gian hệ thống với các máy chủ chuẩn xác. Bạn cũng có thể thêm một máy chủ mới vào danh sách hiện có.

* Giữ kết nối

Ngăn ngừa kết nối đến ISP bị ngắt.

* WhoIs thông minh

Tiện ích này cho phép bạn xem các thông tin liên quan đến tên miền và địa chỉ IP.

* LinkFox


Thành phần phụ thêm này giúp tăng tốc duyệt web bằng cách nạp sẵn các thành phần tùy chọn.

Lợi ích:

* Tự động tối ưu và tăng tốc bất kì đường kết nối Internet nào.

* Sử dụng các công cụ chẩn đoán mạng tiên tiến mà dễ dùng

* Tối ưu Internet Explorer và Firefox

* Kiểm soát toàn diện các cấu hình thiết lập mạng.

Có gì mới trong TweakMASTER:

* TweakMASTER được cập nhật nhằm tương thích tốt hơn với các phiên bản Windows Vista/7 ngôn ngữ địa phương (người dùng Windows Vista tiếng Đức chịu ảnh hưởng nhiều nhất).

* Tùy chọn cài đặt Ask toolbar đã được loại bỏ khỏi trình cài đặt TweakMASTER.

* Nhiều sửa lỗi và cải tiến nhỏ nhặt khác.
Setup:

 Download here

Link download  patch : 1 < Download link này để ủng hộ website bạn nhé >

Link download patch  :2
Download here

0 comments:

Post a Comment

Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

Updates Via E-Mail