Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Thursday, January 6, 2011

Game Maker 8.0

 

Giao diện chính của chương trình để tạo các game thông qua một hệ thống đối tượng đã được định hướng kéo và thả, cho phép người dùng không quen thuộc với ngôn ngữ lập trình truyền thống tạo game trực quan bằng các tổ chức mọi thứ trực quan thông qua màn hình
Chương trình được thiết kế để cho phép người dùng dễ dàng phát triển game máy tính mà không cần học các ngôn ngữ lập trình phức tạp như là C++ hay Java.

 Nói chung làm phần mềm tự tạo Game :))



Dành cho người dùng kinh nghiệm, Game Maker chứa đựng một ngôn ngữ lập trình bên trọng được gọi là “Game Maker Language (GML)”, cho phép người dùng xa hơn nữa là tùy biến game của họ và các tính năng mở rộng.

Các game có thể được phân phối dưới bất kì bản quyền nào (bao gồm không bản quyền), ở những file thực thi “.exe “ không thể biên tập hay như là file .gm6 (Version 6.x), .gmk (Version 7.x) và .gmd (Version 4.x, 5.x) (mã nguồn) của chính nó.

Người dùng của Game Maker được cho phép bán những thứ được tạo ra chừng nào mà những vật ban đầu không bản quyền được bao gồm không có người nắm giữ bản quyền cho phép (hình ảnh, âm thanh,…)

Game Maker đang trở nên phổ biến và được sử dụng, với nhiều nhóm đại diện, như là 64Digits[2] và Game Showcase[3], bên cạnh họ còn có nhiều nhóm khác nữa.

Nó thu hút một số lượng lớn lao người dùng; chính là vì khả năng của chương trình đối với người mới bắt đầu khi vần còn cho phép các tác vụ phức tạp được đảm nhận bởi nhiều hơn những người dùng kinh nghiệm.

Nó không như là các chương trình khác bị bó buộc trong việc tạo game, khi nó cho phép tạo ra nhiều loại game, bao gồm các game nền tảng, góc quay của người thứ ba, góc quay người thứ nhất, game online nhiều người tham gia đồ sộ và game mô phỏng.

Game Maker có đầy đủ năng lực của một chương trình tạo lập thông thường, thực hiện trong một nền tảng phát triển linh hoạt.

Game Maker 7 còn kết hợp chặt chẽ sử dụng Direct3D, cho phép người dùng sử dụng đến các giới hạn của đồ họa 3D, và thêm hỗ trợ giới hạn cho các kiểu dáng 3D đơn giản. 

Download 1 nước ngoài :
 
 Crack+setup

Nếu ở Việt nam thì download ở đây :
Download here < Vietnam >
Crack + setup


0 comments:

Post a Comment

Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

Updates Via E-Mail