Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Thursday, November 18, 2010

WindowBlinds7.1.273


WindowBlinds là chương trình chuyên dụng dùng để tạo các giao diện mới cho Windows. Bạn sẽ thấy Windows mang phong cách hoàn toàn khác. Các skin dành cho Windows, bạn có thể download hoàn toàn miễn phí tại trang chủ của WindowBlinds.


WindowBlinds không làm máy tính của bạn chậm đi và không chiếm nhiều bộ nhớ. WindowBlinds dễ sử dụng, để chuyển đổi giữa các giao diện, bạn chỉ cần 1 click. Ngoài ra, chương trình hoạt động tốt trên cả hệ điều hành Vista.
WindowBlinds là một chương trình mà cho phép người sử dụng Windows hoàn toàn thay đổi vẻ ngoài giao diện người dùng Windows. Những người sử dụng tùy biến Windows bởi việc sử dụng những kiểu trực quan được tạo ra WindowBlinds. Với những skins này, WindowBlinds có thể thay đổi cái nhìn những thanh tiêu đề, những viền, thanh chắn Nhiệm vụ, nút khởi động, thực đơn khởi động, những biểu tượng Thanh công cụ và thực tế mọi bộ phận của Windows khác!
DOWNLOAD(mediafire-36MB- setup+patch)

0 comments:

Post a Comment

Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

Updates Via E-Mail