Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Tuesday, November 16, 2010

Speed Gear v7.1

Giới thiệuBạn đang sở hữu một máy tính cổ lỗ sĩ nhưng lại muốn chơi các game đòi hỏi cấu hình mạnh hoặc ngay cả khi bạn đang là chủ nhân của một máy tính có cấu hình mạnh mẽ nhưng vẫn muốn tốc độ xử lý game nhanh hơn nữa, thì Speed Gear chính là một giải pháp dành cho bạn. Với Speed Gear bạn có thể tăng tốc độ xử lý game lên gấp hai lần.


Hướng dẫn kỹ thuật
  • Sau khi download và cài đặt, bạn cho chạy chương trình thông qua biểu tượng của Speed Gear trên Desktop. Nếu vì một lý do nào đó mà trên Desktop không có biểu tượng của chương trình thì bạn chạy chương trình thông qua đường dẫn Start -> Programs -> Speed Gear -> Speed Gear. Chương trình có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng.
  • Để thiết lập tăng tốc chơi game, bạn chỉ cần kéo nút trượt trên thanh trượt về hướng bên phải và ngược lại, sau đó chọn Apply để xác nhận sự thay đổi.
  • Sau khi bạn nhấn Apply để xác nhận sự thay đổi thì ngay lập tức chương trình có hiệu lực, bạn không phải Log off hoặc khởi động lại máy tính như những chương trình tăng tốc chơi game khác.
  • Bạn cũng có thể thiết lập các phím tắt cho việc tăng, giảm tốc độ xử lý của máy tính bằng cách vào menu Setting. Chương trình cho phép bạn thiết lập 10 dạng phím tắt cho các thiết lập tăng, giảm tốc độ trong mục Set Hotkey. Chương trình đã thiết lập sẵn cho bạn bốn tổ hợp phím nóng cho Show this window, Speed up, Speed down và Set to default speed. Còn đối với User defined speed 1 – 6, bạn phải tự thiết lập phím nóng và thiết lập tốc độ xử lý của máy tính trong mục Speed theo ý thích của mình.
  • Chú ý: Sau khi chơi game xong, bạn nên bấm nút Default trong cửa sổ chương trình để trả lại tốc độ thực của máy tính, tránh những xung đột không cần thiết có thể xảy ra khi sử dụng các chương trình khác.
Lưu ý : sau khi tải về, cài đặt, bạn copy file SpeedGear.exe trong thư mục crack copy đè vào thư mục đã cài là OK
>
Setup+crack

0 comments:

Post a Comment

Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

Updates Via E-Mail