Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Sunday, November 7, 2010

Banner Maker Pro v7.0.3


Banner Maker Pro là phần mềm cho phép bạn tạo biểu ngữ cho trang web, web button, ảnh động, logo và các hiệu ứng đồ hoạ khác cho trang web một cách nhanh chóng(và dễ dàng!). Đây không chỉ là phần mềm thiết kế bỉêu ngữ! Các chức năng tạo bỉêu ngữ quảnh cáo động, các nút, phần đầu trang được tích hợp trong một phần mềm.

Với Banner Maker Pro bạn không có cách nào dễ dành hơn để tạo hiệu ứng cho trang web. Đây là một phần mềm đồ hoạ với đầy đủ mọi tính năng, không có các khuôn mẫu ẩn, các công cụ thiếu sót hay học cách sử dụng rắc rối. Và tất nhiên phần mềm này rẻ hơn rất nhiều so với đi thuê một chuyên gia thiết kế.



setup+crack

Các tính năng của Version 7:

* Power Preview cho phép bạn theo dõi khác biệt của hàng trăm sự phối hợp cái font, nền ảnh khác nhau.
* One Step Animation – tạo button và banner động một cách đơn giản – chọn kiểu hoạt ảnh và lưu lại. Có hơn 60 hoạt ảnh “on step” khác nhau để lựa chọn.
* Đoạn chữ tốt và mượt mà hơn – Đoạn chữ tạo bởi BannerMaker Pro 7 sử dụng công nghệ “khử răng cưa”(anti-aliashing). Do vậy trông chúng gọn và chắc hơn.
* Thêm bất kì ảnh từ logo nào vào background.
* Thêm chữ với mọi màu sắc, kích cỡ, phonmg cách.
* Đặt đoạn chữ dưới mọi góc cạnh và đưa chúng vàkhung tròn.
* Đưa các bức ảnh của bạn lên Email và FPT ngay trong Banner Maker Pro 7.
* Make gradient text that blends different colors or use an image as a background for your text.
* Tối ưu chọn lựa lưu bằng cách mục rõ ràng hơn.
* Có thể tạo button dưới dạng mũi tên, ngôi sao, lục giác, bát giác. Thêm vào đó, bạn có thể tạo bóng và đường viền cho mọi hình dạng.
* Giảm cỡ ảhn – Bất kì hình ảnh nào cũng có thể được thêm và một hiệu ứng khác và giảm kích cỡ. Hình ảnh cũng có thể đưa và button và banner.
* Lưu biên tập hoạt ảnh – Hoạt ảnh có thể được lưu lại và biên tập vào lúc sau.
* Phát triển mã HTML và mouse-over.
* Xem trước những thay đổi từ trình duyệt web.
* Tạo một Banner xoay với 10 hình ảnh.
* Nén các hình ảnh của bạn bằng các để chúng dưới dạng JPEG và Non-animated GIF.
* Undo/Redo các thay đổi.
* Hỗ trợ Unicode. Banner Maker Pro có thể tạo đoạn chữ bằng các kí tự multi-byte như các kí tự trong chữ viết châu Á.

0 comments:

Post a Comment

Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

Updates Via E-Mail