Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Saturday, July 2, 2011

Adobe Photoshop CS5 Extended 12.1 Final -


Adobe Photoshop CS5 một chương trình cho đồ họa phổ biến mạnh mẽ nhất, cho phép bạn tạo ra hình ảnh mới và chỉnh sửa một ảnh nào đó.
Adobe Photoshop CS5 được sử dụng để tạo ra hình ảnh thực tế để làm việc với hình ảnh màu quét, chỉnh sửa, chỉnh màu sắc, collaging, chuyển đổi của đồ thị, tách màu, vv…
Adobe Photoshop CS5 có tất cả các phương pháp làm việc với bitmap, trong trường hợp này có cơ hội để làm việc với các lớp và sử dụng đường nét. Chương trình này là số 1 giữa các biên tập viên đồ họa chuyên nghiệp. Do khả năng của nó rộng nhất, hiệu quả cao và tốc độ.
Adobe Photoshop CS5 cung cấp tất cả các công cụ cần thiết cho việc sửa chữa, chỉnh sửa, chuẩn bị hình ảnh cho in ấn và sản lượng chất lượng cao.
Adobe Photoshop CS5 bao gồm các công cụ mới để tăng cường tiềm năng sáng tạo của người sử dụng. Nhãn hiệu các công cụ vẽ mới bao gồm một công cụ Brush Mixer. Với công cụ Puppet Warp, người dùng có thể thay đổi vị trí hoặc xem của bất kỳ yếu tố của hình ảnh, ví dụ,chỉnh sửa thẳng cánh tay từ cánh tay cong của mình trên các bức ảnh hoặc điều chỉnh một hình ảnh của cảnh quan để tạo ra một viễn cảnh mới không gian.


 Tính Năng mới
- Công nghệ truer Edge trong Photoshop CS5 mở rộng, cải thiện ranh giới của các đối tượng trong bức ảnh.
- Nâng cao công cụ để làm việc với HDR-hình ảnh, trong đó bao gồm công cụ HDR Pro, mà cải tiến loại bỏ các hiện vật và hình ảnh tùy chỉnh. Sử dụng HDR-toning, bạn có thể bắt chước sự xuất hiện của HDR-hình ảnh cho hình ảnh bình thường.
- Công cụ Brush Mixer, pha trộn các màu sắc trong một brush.
- Thay đổi cảnh quan, để tạo ra một quan cảnh khác nhau, hoặc để thẳng một cánh tay bị cong.
- Custom mini-bar Mini Adobe Bridge để quản lý tập tin nhanh, mà có sẵn trực tiếp từ ứng dụng.
Giao diện

Setup Full:Download here
Crack : Download here 
KeyGen : Download here

0 comments:

Post a Comment

Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

Updates Via E-Mail