Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Saturday, August 21, 2010

Phần mềm SeePassword 2.04.1

 Để tăng tính bảo mật cho tài khoản người dùng, các ứng dụng có liên quan đến mật khẩu thường mã hóa các ký tự này dưới dạng dấu *, chẳng hạn Yahoo! Messenger. Nếu quên mật khẩu, bạn hãy nhờ đến SeePassword.
Một số trường hợp tên tài khoản và mật khẩu vẫn được lưu trên chương trình Yahoo! Messenger, nhưng thực tế người dùng đã quên mật khẩu và không thể đăng nhập bằng máy khác, dẫn đến tình trạng “dở khóc dở cười”.

Lúc ấy bạn hãy nhờ đến sự giúp đỡ của SeePassword. Chương trình rất hiệu quả trong việc mã hóa lại cho bạn xem các ký tự thực tế sau dấu * trong ô Password của Yahoo! Messenger. 






  • Download here (нажмите здесь)


  • 1 comments:

    Post a Comment

    Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

    WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

    Updates Via E-Mail