Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Friday, April 27, 2012

CCleaner Business Edition 3.18.1707



CCleaner một công cụ và là hệ thống làm sạch để tối ưu hóa và tăng cường bảo mật miễn phí (freeware). Loại bỏ các tập tin không sử dụng từ hệ thống , cho phép Windows chạy nhanh hơn và giải phóng không gian đĩa cứng có giá trị. Nó cũng làm sạch dấu vết của hoạt động trực tuyến như lịch sử Internet . Ngoài ra nó chứa một tùy chọn dọn dẹp registry với đầy đủ tính năng. Nhưng phần tốt nhất là nó nhanh chóng và không chứa đựng Spyware hoặc Adware!
CCleaner Business Edition là cách dễ nhất để làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn ngay lập tức. PC chạy trong môi trường sạch, an toàn và nhanh chóng!
Nếu bạn có một máy vi tính hoặc một số máy khác hãy cài đặt Business Edition CCleaner cho một sự cải tiến đáng kể về năng suất và an ninh.


LỢI ÍCH
- PC ngay lập tức chạy nhanh hơn
- Một click làm sạch sẻ hệ thống
- Trình duyệt web nhanh hơn
- Loại bỏ dấu vế thông tin theo dõi và siêu cookie
- PC khởi động nhanh hơn
- Lấy lại hiệu suất như mới mà không cần mua thiết bị mới
- Hàng triệu người dùng trên toàn thế giới


DỌN DẸP SAU ĐÂY:
Internet Explorer
Firefox
Google Chrome
Opera
Safari
Windows Recycle Bin, tài liệu gần đây, các tập tin tạm thời và các tập tin đăng nhập.
RegCleaner
Những ứng dụng bên thứ ba
100% không có Spyware

Setup+Crack
Download here

0 comments:

Post a Comment

Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

Updates Via E-Mail