Blogger templates

●๋• Welcome , chào mừng các bạn đến với www.hanoivui.Blogspot.com , website chuyên về crack , serial , patch , code phần mềm từ ít tiền đến nhiều tiền :)) , các bạn có thể liên hệ Y!M mrtrungpower@yahoo.com để đóng góp ý kiến hoặc yêu cầu serial , crack phần mềm . ●๋•
 

Translate (wait 1 minutes will appear)

 
Thursday, March 10, 2011

iCare Data Recovery Software 4.2

Dễ dàng khôi phục file bị xóa hoặc formated từ các phân vùng của bạn

Bạn có định dạng phân vùng ổ cứng và sau đó cần một sự hồi phục? Đừng lo lắng, với iCARE phần mềm khôi phục dữ liệu, bạn có thể mang lại các tập tin từ ổ cứng định dạng, hệ thống tập tin liệu. Nó là một phần mềm khôi phục tập tin để phục hồi, unformat, lùi lại thay đổi + xóa.

Đó là khá hữu ích khi bạn vô tình định dạng ổ đĩa cứng, phân vùng vô tình bị xóa, làm trống các tập tin từ thùng rác, mất hình ảnh từ thẻ sd kỹ thuật số máy ảnh, bị mất tập tin từ thẻ memery, thẻ flash, ổ đĩa bút, ổ cứng di động.

Với công nghệ tìm kiếm tập tin sâu sắc nhất, bạn có thể phục hồi tập tin bị mất thậm chí bỏ qua bởi các tiện ích phục hồi các dữ liệu khác. iCARE Phục hồi dữ liệu phần mềm có thể phục hồi các tập tin từ ổ đĩa cứng, ổ đĩa cứng gắn ngoài, ổ đĩa USB, thẻ SD. Cái gì advantagous nhiều hơn?

Nó là phần cứng hỗ trợ cuộc tấn phần mềm khôi phục file. Nhận iCARE Phục hồi dữ liệu Phần mềm và mang nó cho một spin để xem những gì nó thực sự có thể làm cho bạn!

Dưới đây là một số tính năng chính của "iCARE khôi phục dữ liệu Phần mềm":

· Định dạng phục hồi: iCARE Phục hồi dữ liệu phần mềm có thể giúp bạn khôi phục phân vùng định dạng để có được các tập tin trở lại. Định dạng ổ đĩa phục hồi cho dù định dạng cấp cao hay định dạng thường xuyên được hỗ trợ.
· SD thẻ phục hồi: iCARE Phục hồi dữ liệu phần mềm là sd card hỗ trợ để khôi phục ảnh từ phân vùng định dạng, ổ đĩa liệu, phục hồi ảnh bị xóa vô hỗ trợ.
· Shift + delete phục hồi: Phục hồi dữ liệu phần mềm iCARE thực hiện một công việc hoàn hảo khi tìm kiếm các tập tin đã được làm rỗng từ thùng rác, hoặc thực hiện sự thay đổi cộng với xóa.
Khôi phục nguyên ổ đĩa: Khi ổ đĩa của bạn có ổ đĩa cứng, ổ cứng di động, thẻ SD, ổ bút, ổ đĩa USB được hiển thị hệ thống tập tin thô thường được gọi là ổ đĩa liệu, iCARE Phục hồi dữ liệu phần mềm có thể khôi phục tập tin những gì đang có nguyên và unaccessable. Các ổ đĩa cứng là nguyên liệu, bạn có muốn định dạng nó bây giờ? - Nếu bạn xảy ra định dạng ổ đĩa của bạn, hãy thử iCARE Phần mềm phục hồi dữ liệu. Tập tin xem trước được cung cấp để đảm bảo bạn có thể phục hồi các tập tin của bạn bị mất. Tải về một bản sao để tìm kiếm và xem trước các tập tin bị mất của bạn bây giờ.

Yêu cầu:

· Pentium II 400 MHz
• 64 MB RAM
· 10 MB

Hạn chế:

· Không sẽ lưu các tập tin lớn hơn 32KB

Có gì mới trong phiên bản này:

· Cải tiến tìm kiếm tập tin và giao diện cải tiến với hướng dẫn tốt hơn
· Danh sách các thư mục tập tin bị mất, bị mất tên file
Cải thiện lưu trữ compacity
Sửa lỗi lỗi
Setup :
Download here
Serial :
52YDCEJT08STGECRCWMLF2JV5OJLBIDL

 

0 comments:

Post a Comment

Quảng Cáo - Click vào hình dưới đây để rõ hơn

WWW.Hanoivui.tk Của Hàng 10B Chương Dương , Hà Nội - Chuyên bán buôn số lượng lớn , bán lẻ đồ gỗ , phào nẹp , ván sàn tư nhiên Gỗ Hương Gỗ Căm xe Gỗ Pơ mu Gỗ Lim Gỗ Thông cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Nam Phi , Lào ... , thuốc chống mối mọt , chuột , gián , phun thuốc chống côn trùng nhập khẩu từ cộng hòa liên băng Đức

Updates Via E-Mail